การตัดสินใจปรับปรุงใหม่เมื่อรีโนเวททาวน์เฮาส์ทั้งหมดของคุณ

 

การตัดสินใจต่อเติมบ้านทั้งหลังนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย สิ่งแรกคือสิ่งที่คุณต้องการทำหรือไม่นั้นอยู่ในงบประมาณของคุณ คุณอาจมีแนวคิดการออกแบบที่ยอดเยี่ยมสำหรับบ้านของคุณรีโนเวททาวน์เฮาส์ที่สมบูรณ์อ่างอาบน้ำแบบไดนาไมต์และห้องน้ำห้องที่สองของนักออกแบบ เสร็จสิ้นโครงการรวมถึงพื้นใหม่ทั่วบ้านด้วยไม้เนื้อแข็งพิเศษและพื้นหินที่

กำหนดเองและกระเบื้อง อย่างไรก็ตามหากงบประมาณของคุณไม่อนุญาตให้คุณมีทุกสิ่งที่คุณต้องการบางทีการเลือกโครงการหนึ่งเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดนอกจากนี้คุณจะต้องพิจารณาว่ารีโนเวททาวน์เฮาส์ของคุณมีมูลค่าเท่าใดและมีการเปรียบเทียบราคาบ้านในละแวกบ้านของคุณสำหรับบ้านที่ได้รับการปรับปรุงใหม่และบ้านที่ไม่ได้ทำการปรับปรุงครั้งใหญ่ ในบางตลาดบ้านที่ต้องการห้องครัวและห้องน้ำใหม่จะไม่ขายเลยและนั่งในตลาดเป็นเวลาหลายปี

เพิ่มค่าใช้จ่ายของการปรับปรุงและตรวจสอบว่ามันเป็นการลงทุน

เพิ่มค่าใช้จ่ายของการปรับปรุงและตรวจสอบว่ามันเป็นการลงทุนที่ดีสำหรับผลตอบแทนระยะสั้นและระยะยาวจากเงินดอลลาร์การปรับปรุงของคุณ โปรดจำไว้ว่ารางวัลที่จับต้องไม่ได้ที่คุณจะได้รับจากการใช้ชีวิตในบ้านซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการให้เป็นปัจจัยสำคัญในการพิจารณาว่าโครงการรีโนเวททาวน์เฮาส์ทั้งหลังนั้นเหมาะกับคุณหรือไม่คุณจะสนุกกับกระบวนการเลือกและตัดสินใจเกี่ยวกับองค์ประกอบทั้งหมดที่บ้านเก่าของคุณต้องการ หากคุณไม่สนุกกับการช้อปปิ้งและตัดสินใจเลือกคุณสมบัติคุณน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับโครงการปรับปรุงตัวเอง

คุณยังสามารถสร้างบ้านของคุณใหม่ แต่การทำงานกับนักออกแบบจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณเมื่อคุณเลือกรับการปรับปรุงใหม่อย่างสมบูรณ์ในบ้านของคุณคุณจะต้องวางแผนที่จะย้ายออกในขณะที่งานกำลังดำเนินอยู่ สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้รับเหมาเร่งกระบวนการและจะลดความคับข้องใจของคุณในพื้นที่ก่อสร้าง ขึ้นอยู่กับขนาดของบ้านของคุณและจำนวนของการปรับโครงสร้างและรีโนเวททาวน์เฮาส์คุณจะออกจากบ้านของคุณเป็นเวลาสามถึงหลายเดือน หากคุณมีนักออกแบบอยู่แล้วและได้เลือกสิ่งที่คุณต้องการและยินดีที่จะให้นักออกแบบของคุณ

ตัดสินใจตามที่โครงการวิวัฒนาการคุณมีตัวเลือกที่จะออกจากเมือง

ตัดสินใจตามที่โครงการวิวัฒนาการคุณมีตัวเลือกที่จะออกจากเมืองและเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนที่ยอดเยี่ยมเพราะคุณจะกลับบ้านใหม่หากคุณไม่ต้องการซื้อบ้านใหม่ แต่คุณต้องการรูปลักษณ์และความรู้สึกของบ้านใหม่โดยไม่ต้องยุ่งยากและค่าใช้จ่ายในการขายบ้านย้ายและซื้อบ้านใหม่พร้อมกับเงินค่านายหน้าและค่าใช้จ่ายในการปิด โครงการปรับปรุงและปรับปรุงบ้านที่สมบูรณ์แบบคือทางออกของคุณ คุณจะมีองค์ประกอบทั้งหมดของการรีโนเวทบ้าน แต่ดีกว่าแต่ละตู้เคาน์เตอร์พื้นและโคมจะถูกเลือกโดยคุณหรือโดยนักออกแบบของคุณด้วยรสนิยมและสไตล์ส่วนตัวในใจ