เครื่องกัด CNC ต้นทุนคอมพิวเตอร์และความพร้อมใช้งานของระบบ

เครื่องกัดซีเอ็นซีเรียกอีกอย่างว่าแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ เครื่องจักรเหล่านี้ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์เช่นเดียวกับเครื่อง CNC ทั้งหมด พวกเขาทำงานบนแกน Z และเป็นโรงงานแนวตั้งที่เคลื่อนที่ในแนวตั้ง เครื่องกัด CNCพวกมันให้ความแม่นยำและความเร็วโดยที่ด้านหนึ่งไม่ส่งผลกระทบต่ออีกด้าน เครื่องกัด CNC เหล่านี้เป็นทางเลือกที่คุ้มราคาแทนการแกะสลักด้วยมือ งานพื้นผิวเรียบเครื่องกัดซีเอ็นซีที่ทันสมัยที่สุดคือเครื่องจักร 5 แกน

ที่มีความสามารถหลากหลาย มีเครื่องกัดแนวนอนและโดยปกติจะเป็นไลน์ของเครื่องกัด CNC 5 แกน โดยพื้นฐานแล้ว ด้วยเครื่องจักร 5 แกน แทบทุกโครงการสามารถทำได้เครื่องกัด CNC เราสามารถแกะสลักศีรษะมนุษย์ได้อย่างง่ายดายด้วยหนึ่งในเครื่องจักรเหล่านี้ครั้งหนึ่งเครื่องจักรมีราคาค่อนข้างแพงในการซื้อและใช้งาน เครื่องกัด CNCขณะนี้ เนื่องจากการลดลงของต้นทุนคอมพิวเตอร์และความพร้อมใช้งานของระบบปฏิบัติการฟรี

เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นที่บริษัทสามารถจ่ายได้ จึงน่าดึงดูดใจ

เครื่องกัดซีเอ็นซีจึงลดลงในราคาที่จับต้องได้ สิ่งนี้ทำให้ร้านค้าจำนวนมากขึ้นใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีประเภทนี้และทำให้เกิดการแข่งขันในอุตสาหกรรมการตัดเฉือนมากขึ้น เครื่องกัด CNCร้านค้ามักจะเชี่ยวชาญในประเภทของงานที่พวกเขาทำมีเครื่องมือต่าง ๆ มากมายที่สามารถใช้กับเครื่องจักรประเภทนี้ได้ ในสหรัฐอเมริกา เครื่องมือกัด CNC ที่พบมากที่สุดคือเครื่องมือ CAT อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เป็นทางเลือกที่ดีกว่าที่เรียกว่า BT tooling เมื่อยกระดับมาตรฐาน เครื่องมือ BT อาจสับสนกับ CAT ได้ง่าย ดังนั้นโปรดใช้ความระมัดระวังเครื่องกัด CNC สามารถซื้อได้ทั้งเครื่องใหม่

หรือสินค้ามือสอง มีบริษัทที่เชี่ยวชาญในการกัดเครื่อง CNC เพื่อรองรับอุตสาหกรรมเฉพาะ เครื่องกัดหรือเครื่องแมชชีนเซ็นเตอร์ที่ใช้แล้วสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่า เครื่องกัด CNCและอาจมาพร้อมกับบริการและการรับประกันบางประเภทหากซื้อจากตัวแทนจำหน่ายที่เหมาะสม ด้วยเครื่องจักรประเภทนี้ เนื่องจากค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นที่บริษัทสามารถจ่ายได้ จึงน่าดึงดูดใจที่จะเลือกใช้รุ่นที่ถูกกว่าและใช้แล้ว เครื่องกัด CNCอย่างไรก็ตาม นั่นอาจไม่ดีที่สุดเสมอไป

บริการเพื่อช่วยในการบำรุงรักษาและบำรุงรักษาเครื่องจักรในระยะแรก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหากคุณซื้อเครื่องจักรมือสองที่มีการรับประกันบางประเภท และนำเครื่องจักรออกไปในขณะที่ยังใช้งานอยู่เครื่องกัดซีเอ็นซีมีหลายประเภท มีเครื่องเจาะปืน เครื่องคว้านแนวนอน เครื่องกัดห้าแกน และอื่นๆ อีกมากมาย มีผู้ผลิตเครื่องจักรเหล่านี้หลายรายเครื่องกัด CNC ซึ่งรวมถึงแบรนด์ชั้นนำเช่น Heidenhain, Phoenix, TOS และ VTEC เป็นต้น หากสนใจซื้อเครื่องจักรระดับท็อป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวแทนจำหน่ายมีโซลูชันบริการ

เพื่อช่วยในการบำรุงรักษาและบำรุงรักษาเครื่องจักรในระยะแรก เครื่องกัด cnc ขนาดเล็กจนกว่าเจ้าหน้าที่จากบริษัทของคุณจะสามารถเรียนรู้วิธีการดำเนินการได้เครื่องกัด CNC ตัวแทนจำหน่ายที่มีชื่อเสียงสามารถให้บริการสร้างเครื่องกัด CNC เก่าขึ้นใหม่ได้ นี่อาจเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าในการซื้อแบรนด์ใหม่หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องกัด CNC โปรดติดต่อตัวแทนจำหน่ายของคุณ พวกเขาจะสามารถให้คำตอบสำหรับคำถามของคุณในประเด็นต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องกัดซีเอ็นซี สอบถามที่ https://www.idda.co.th/17894120/cnc-machining-center