Daily Archives: 13/2023/06

สุดยอดไอเดีย snackbox เพื่อสุขภาพ

หากมีสิ่งหนึ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการอดอาหาร นั่นคือการไม่อดอาหาร หากคุณสามารถควบคุมความหิวและพัฒนาสูตรอาหารที่ดีต่อสุขภาพได้ snackbox จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดี หากคุณหิวมากและรู้สึกอยากกินมากเกินไป คุณควรพกของว่างเพื่อสุขภาพติดตัวไปด้วยเสมอ ที่จะช่วยให้คุณไม่กินมากเกินไปเพราะความหิว นอกจากนี้ ควรพกน้ำติดตัวไปด้วยเสมอ เพราะบางครั้งความหิวมักจะสับสนกับความกระหายน้ำหรือภาวะขาดน้ำ

snackbox โดยคำว่าดีต่อสุขภาพคือ

  • สิ่งที่มีแคลอรี่น้อยกว่า 100 และไม่เกินสองถึงสามกำมือ การควบคุมส่วนเป็นสิ่งสำคัญ ลองทำของว่างเพื่อสุขภาพจากธรรมชาติถ้าเป็นไปได้ โดยใส่ผลไม้หรือผักที่ไม่ผ่านการแปรรูป 
  • แล้วแอปเปิ้ลล่ะ ที่นี่เราจะพูดถึงของว่างเพื่อสุขภาพที่ถือว่ายอดเยี่ยมในระหว่างการเดินทาง snackbox เหล่านี้อร่อยและแคลอรีต่ำ เหมาะสำหรับการทำงาน ไปสนามบิน หรือเดินทางบนท้องถนน
  • พกพาใส่กระเป๋าได้ง่าย อาจต้องใช้เวลาสักระยะเพื่อเปลี่ยนนิสัยการกินของว่าง ถ้าปกติแล้วคุณชอบทานมันฝรั่งทอดเป็นของว่าง คุณอาจต้องใช้เวลาสักพักในการเปลี่ยนไปทานผักดิบ 

การเลือกแอปเปิ้ลมาเคี้ยวแทนมันฝรั่งทอดหนึ่งถุง หรืออาจเลือกโยเกิร์ตแทนโซดาและมันฝรั่งทอด หากคุณต้องการเริ่มทานของว่างเพื่อสุขภาพจริงๆ ให้เตรียมตัวสำหรับการเปลี่ยนแปลงสูตรอาหาร คุณจะต้องให้ครัวของคุณเต็มไปด้วยอาหารเพื่อสุขภาพเท่านั้น เหมือนคำกล่าวที่ว่า ออกไปนอกสายตา snackbox ติดตัวไว้เสมอ กราโนลาบาร์จะเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของของว่างเพื่อสุขภาพ การถือขึ้นฉ่ายสับหรือเบบี้แครอทเป็นเรื่องง่ายที่จะพกไปที่สำนักงานในระหว่างเดินทาง ทั้งคู่มีแร่ธาตุและไฟเบอร์มากมายที่จะเติมเชื้อเพลิงให้ร่างกายของคุณ

แทนที่จะลดระดับลง นอกจากนี้ยังมีแคลอรีต่ำ

  • มีอยู่ในร้านขายของชำและแม้แต่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในปัจจุบัน พบได้ในผลไม้หลากหลายชนิด เพียงไปที่ส่วนผลิตผลในร้านขายของชำของคุณแล้วซื้อแบบตัดล่วงหน้าหรือทั้งหมด 
  • แอปเปิ้ล สตรอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ พลัม พีช และลูกแพร์ ถั่วลิสง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ อัลมอนด์ และวอลนัทเป็นถั่วบางชนิดที่เป็นของว่างที่ดี กำมือหนึ่งควรจะเพียงพอเมื่อคุณหิว 
  • ไม่จำเป็นต้องแช่เย็นและพกพาสะดวกและเบาในถุง

snackbox ระดับน้ำตาลในเลือดต่ำที่อิ่มท้องและในขณะเดียวกันก็ดีต่อสุขภาพด้วย กล่องเล็กมีเพียง 45 แคลอรี่และพกพาสะดวก สามารถเพิ่มลูกเกดลงในสลัดและซีเรียล ลูกเกดหนึ่งในสี่ถ้วยช่วยให้คุณได้รับผลไม้อย่างเต็มที่ ไข่สุกง่ายและมีแคลอรีเพียง 76 แคลอรีเท่านั้น ไข่ประกอบด้วยโปรตีน แร่ธาตุ เหล็ก ไอโอดีน แคลเซียม และวิตามินเอ คุณได้รับสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพจากไข่ใบเล็กๆ หนึ่งฟอง ไข่ขาวยังดีมากด้วยตัวของมันเอง