เหตุผลในการเลือกใช้งานท่อ ppr ที่มีความทนทานสูง

ท่อ ppr ข้อต่อแบบบัดกรีเป็นกระบวนการเชื่อมท่อ ppr โดยการหลอมโลหะเติมซึ่งมีจุดหลอมเหลวต่ำให้เป็นรอยต่อท่อ ppr เมื่อโลหะเติมเย็นตัวลงท่อ ppr จะเชื่อมโลหะสองชิ้นเข้าด้วยกัน วิธีนี้เป็นวิธีที่นิยมใช้กับท่อทองแดงและสามารถใช้กับน้ำของเสียและท่อระบายอากาศได้วิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังวิธีนี้นั้นเก่าแก่มากและสามารถทนต่อการทดสอบของเวลาได้ ข้อต่อบัดกรีค่อนข้างแข็งแรงและแน่นน้ำเมื่อทำอย่างถูกต้องท่อ ppr

ท่อ ppr เส้นโค้งการเรียนรู้สำหรับวิธีนี้เป็นค่าเฉลี่ย

และค่อนข้างง่ายในการเรียนรู้อย่างไรก็ตามท่อ ppr เมื่อใช้วิธีนี้กับท่อทองแดงขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่และผู้ติดตั้งต้องมีประสบการณ์ในการใช้งานเพียงพอท่อ ppr ราคาการควบคุมความร้อนหรือคบเพลิงเช่นเดียวกับข้อต่อแบบบัดกรี นี่คือเทคโนโลยีที่พัฒนาแล้ว ผลที่ได้คือข้อต่อจะแข็งแรงกว่าข้อต่อแบบบัดกรีเนื่องจากวิธีการที่โลหะเติมทำปฏิกิริยากับโลหะที่เชื่อมประสาน ข้อเสียของการประสานจะคล้ายกับที่พบในข้อต่อบัดกรีท่อ ppr

  • ท่อ ppr ข้อต่อเกลียวจะใช้สำหรับการซ่อมแซมหรือข้อต่อเฉพาะข้อต่อหน้าแปลนเสมอแต่เนื่องจากท่อเกลียวและข้อต่อเกี่ยวข้องกับท่อน้ำสังกะสีท่อ ppr จึงเป็นตัวเลือกใน
  • การต่อแบบตายตัวท่อและข้อต่อกัลวาไนซ์อาจซ่อมแซมได้ยากมากท่อ ppr ตะกอนและสนิมเริ่มก่อตัวขึ้นภายในท่อซึ่งทำให้เส้นผ่านศูนย์กลางภายในของท่อหดตัวท่อ ppr

มักจะต้องเปลี่ยนท่อจำนวนมากเพื่อทำการซ่อมแซมท่อ ppr ผู้รับเหมาประปาต้องมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมในการตัดและร้อยท่อ หากไม่มีอุปกรณ์นี้ ช่างเทคนิคประปาต้องมีชุดทักษะในการวัดอย่างถูกต้องท่อ ppr และส่งต่อการวัดเหล่านี้ไปยังผู้ค้าส่งที่มีความสามารถในการตัดและร้อยท่อ ppr หากสองสิ่งนี้ไม่ถูกต้อง ผลสุดท้ายคือการปิดอาคารทั้งหลังเป็นกระบวนการหลอมพลาสติกโพลีโพรพีลีนบาง ๆ

โดยใช้เครื่องมือพิเศษท่อ ppr และให้ความร้อนที่อุณหภูมิ

ที่กำหนดท่อ ppr ซึ่งจะหลอมรวมเป็นชิ้นเดียวหลังท่อ ppr จากผ่านไปประมาณแม้ว่าเทคโนโลยีนี้

ท่อ ppr

ท่อ ppr ราคา

มีมาตั้งแต่ก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากอย่างยิ่งที่จะได้ใช้อย่างแพร่หลาย การใช้ซีลฟิวส์จะช่วยประหยัดวัสดุได้ประมาณเมื่อเทียบกับทองแดง แม้ว่าจะมีเส้นโค้งการเรียนรู้สำหรับวิธีนี้ท่อ ppr แต่ก็ให้อภัยได้มากกว่าวิธีทองแดงท่อ ppr วัสดุนี้มีการหดตัวหรือขยายตัวน้อยมากขจัดความกังวลเกี่ยวกับการแช่แข็งหรือการละลายไม่เป็นตัวนำความร้อนที่มีประสิทธิภาพเกิด

ท่อ ppr การควบแน่นหรือเหงื่อออกน้อยมากแม้ว่าช่างเทคนิคประปาส่วนใหญ่จะจัดการกับวัสดุนี้ในบางจุดท่อ ppr การใช้ในประเทศท่อ ppr มีน้อยเมื่อเทียบกับวิธีการและวัสดุอื่น ๆ ซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพน้อยกว่าในแง่ของค่าแรง ต้องใช้ไม้แขวนท่อมากขึ้นบางคนบอกว่าเพิ่มเป็นสองเท่าต้องใช้ท่อ ppr แม้ว่าช่างเทคนิคประปาส่วนใหญ่จะจัดการกับวัสดุนี้ในบางต้องใช้แม้ว่าช่างเทคนิคประปาส่วนใหญ่จะจัดการกับวัสดุนี้ในบางจุด แต่การใช้งานในท่อ ppr นั้นน้อยมากเมื่อเทียบกับวิธีการและวัสดุอื่นๆ ซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพน้อยกว่าในแง่ของค่าแรง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://thaippr.com/what-is-ppr/