Daily Archives: 10/2020/04

การใช้กล้องวงจรปิดสำหรับสถานการณ์รักษาความปลอดภัย

กล้องรักษาความปลอดภัยเป็นกลุ่มสามารถดูน่ากลัว หากคุณยังไม่ได้ติดตั้งสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของระบบความปลอดภัยภายในบ้านหรือธุรกิจของคุณการเลือกประเภทและรุ่นที่หลากหลายกล้องวงจรปิดอาจทำให้สับสนได้ใช้บทความตรงไปตรงมานี้เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจพื้นฐานและสร้างทางเลือกที่มีข้อมูลมากขึ้นสำหรับสถานการณ์และความต้องการในปัจจุบันของคุณอธิบายกล้องรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิดประเภทนี้ทำขึ้นเพื่อใช้ร่วมกับระบบรักษาความปลอดภัยแบบวงจรปิด แพคเกจสามารถใช้ได้กับกล้องและ DVR เครื่องบันทึกวิดีโอดิจิตอลรวมเข้าด้วยกันเพื่อความสะดวกของคุณ ระบบประเภทนี้มักใช้กับบ้านและธุรกิจขนาดใหญ่เนื่องจากมักจะมีกล้องให้เลือกหลายตัวที่สามารถตรวจสอบและบันทึกพร้อมกัน DVR

ให้ตัวเลือกการตรวจสอบสดเช่นเดียวกับการจัดเก็บภาพที่บันทึก

ให้ตัวเลือกการตรวจสอบสดเช่นเดียวกับการจัดเก็บภาพที่บันทึกไว้สำหรับการดูในภายหลังกล้องโดยทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับระบบกล้องวงจรปิดมีสภาพอากาศและมักจะเปิดใช้งานการเคลื่อนไหวด้วยการถ่ายภาพอินฟราเรดที่มีอยู่เพื่อให้มั่นใจว่ามีภาพที่บันทึกทั้งกลางวันและกลางคืน ระบบจำนวนมากยังอนุญาตให้เว็บอินเตอร์เฟสอนุญาตให้ผู้ใช้ดูวิดีโอสดหรือบันทึกจากทุกที่ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกล้องรักษาความปลอดภัย Spy และแอบแฝงตามชื่อที่แนะนำกล้องเหล่านี้มักจะมีขนาดเล็กบางครั้งกล้องวงจรปิดที่สามารถวางในพื้นที่ที่ไม่น่าดึงดูด กล้องประเภทนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติ

ที่หลากหลาย กล้องที่มีอินฟราเรดให้ภาพที่คมชัดและชัดเจนในระหว่างการบันทึกเวลากลางคืน การบันทึกที่เปิดใช้งานแบบเคลื่อนไหวช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่บนอุปกรณ์ของคุณดังนั้นการบันทึกจะทำในช่วงเวลาที่กิจกรรมเกิดขึ้นเท่านั้น กล้องที่มีตัวเลือกกล้องวงจรปิดให้คุณดูพื้นที่ที่ถูกตรวจสอบได้ทุกเวลาที่คุณต้องการกล้องรักษาความปลอดภัยในตัวเอง

กล้องวงจรปิดประเภทนี้บันทึกภาพลงในการ์ดหน่วยความจำ

กล้องวงจรปิดประเภทนี้บันทึกภาพลงในการ์ดหน่วยความจำซึ่งคุณสามารถเรียกดูในยามว่างได้ กล้องเหล่านี้มักมีขนาดเล็กและสามารถวางและย้ายได้สะดวกตามต้องการ บ่อยครั้งที่กล้องเหล่านี้มีการบันทึกการเคลื่อนไหวที่เปิดใช้งานเพื่อให้พื้นที่ในการ์ดหน่วยความจำไม่สูญเปล่าเนื่องจากการบันทึกที่ไม่ใช่กิจกรรมนานหลายชั่วโมง ความสะดวกที่เพิ่มขึ้นของความสามารถในการดึงข้อมูลของคุณได้ตลอดเวลาเพื่อดูวิดีโอ

ที่บันทึกไว้ก่อนหน้านี้เป็นคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับกล้องวงจรปิดประเภทนี้ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้กล้องรักษาความปลอดภัยประเภทใดเลือกเพิ่มสิ่งเหล่านี้ลงในระบบกล้องวงจรปิดครบวงจรรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่มีอยู่ของคุณหรือในฐานะที่เป็นหน่วยแยกเดี่ยวเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาด วิดีโอหลักฐานการก่อกวนการโจรกรรมรถยนต์และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่ผิดกฎหมายหรือบางครั้งถูกกฎหมายสามารถพิสูจน์ได้ว่ามีค่า