Daily Archives: 06/2019/10

การจัดการทรัพย์สินสำหรับการให้เช่าหอพักราคาถูก

ดังนั้นคุณได้ตัดสินใจที่จะกระโดดและแปลงหนึ่งในบ้านที่มีอยู่ของคุณและทำให้มันเหมาะสำหรับหอพักราคาถูกหรือคุณได้ซื้อสถานที่ให้บริการเฉพาะในใจ ขอแสดงความยินดี คุณลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างจริงจัง คุณอาจพิจารณาส่งมอบล็อตทั้งหมดให้กับตัวแทนเพื่อดูแลหากเวลาอิสระเป็นหนึ่งในเป้าหมายของคุณนี่อาจเป็นตัวเลือกในการดูแลบ้านที่มีหลายห้องใช้เวลาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย ตัวแทนมีแนวโน้มที่จะเรียกเก็บเงินคุณอย่างน้อย 200 ปอนด์ต่อเดือนเช่นกัน ดังนั้นให้คิดเกี่ยวกับการ

ทำงานและการจัดการทรัพย์สินคุณพบบ้านตั้งค่าโฆษณาและรับผู้เช่าของคุณตอนนี้มันเป็นเพียงกรณีของการดูม้วนเงินใช่มั้ย ไม่มีเงินจะม้วนเข้าถ้าคุณจัดการหอพักราคาถูกและผู้เช่าอย่างถูกต้อง สถานที่ให้บริการจะต้องไปเยี่ยมสัปดาห์ละครั้งและจะต้องทำความสะอาดและบำรุงรักษา คุณจะประหลาดใจที่มันยุ่งแค่ไหนและสิ่งต่าง ๆ จะแตกที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน คุณอาจต้องการเยี่ยมชมและเก็บค่าเช่าแต่ฉันขอแนะนำให้คุณจัดให้ผู้เช่าชำระเงินให้กับธนาคารของคุณโดยตรง

คุณจะต้องคอยจับตาดูเงินที่เข้าและออกอย่างใกล้ชิด

คุณจะต้องคอยจับตาดูเงินที่เข้าและออกอย่างใกล้ชิดคุณยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมีสำเนาสเปรดชีตของฉันเพื่อช่วยคุณโปรดส่งอีเมลถึงฉันผ่านเว็บไซต์ตัวแทนของฉันด้านล่างและฉันจะส่งให้คุณ คุณอาจพบว่าตัวเองกลายเป็นนักสังคมสงเคราะห์และมีส่วนร่วมในข้อพิพาท ระหว่างผู้เช่าหอพักราคาถูก โดยส่วนตัวฉันพยายามหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ตั้งแต่เริ่มต้นโดยบอกผู้เช่าว่าดังนั้นนี่เป็นเคล็ดลับยอดนิยมรับตัวทำความสะอาด จ่ายเงินให้เขาหรือเธอ 20 ปอนด์เพื่อไปทุก ๆ สองสัปดาห์และทำความสะอาด

ส่วนทั่วไป มันจะอยู่ด้านบนของค่าบำรุงรักษาและตรวจสอบให้แน่ใจว่าบ้านนั้นเรียบร้อยสำหรับการดูซื้อตู้นิรภัยอิเล็กทรอนิกส์ระบบดิจิตอลหอพักราคาถูกประมาณ£ 45 ผูกมันไว้กับพื้นหรือผนังแล้วปล่อยกุญแจสำรองไว้ ฉันยังใส่กุญแจรวมกันที่ปลอดภัยกับผนังด้านนอกและวางกุญแจประตูหน้าไว้ด้วย อย่าให้รหัสแก่ผู้เช่ายกเว้นในกรณีฉุกเฉิน แต่หากพวกเขาล็อคตัวเองออกไปคุณก็มีทางออก ตู้เซฟภายในจะยอมรับการชำระค่าเช่าด้วยเงินสดด้วยวิธีนี้คุณไม่ต้องไปไหนบ่อยนัก

ใช้สเปรดชีตอย่างง่ายเพื่อป้องกันการชำระเงินของคุณ

ใช้สเปรดชีตอย่างง่ายเพื่อป้องกันการชำระเงินของคุณคุณจะชำระค่าใช้จ่ายทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นและวางสาธารณูปโภคทั้งหมดไว้ คุณจะได้รับบิลหนึ่งใบในแต่ละเดือนและการชำระเงินด้วยวิธีหักบัญชีธนาคารโดยตรงง่ายถ้าคุณโฆษณาคุณสมบัติของคุณในอย่าลบคุณสมบัติของหอพักราคาถูกคุณเพียงแค่จอดไว้เมื่อเต็มและคืนสถานะโฆษณา

เมื่อคุณได้รับตำแหน่งว่างพยายามอย่าจ่ายเงินสด ตรงไปที่ธนาคารของคุณง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้นเยี่ยมชมเป็นประจำไม่มีกำหนดการที่กำหนดไว้ แต่เราลองและออกรอบทุก 2 สัปดาห์ ห้องพักราคาถูกบางหลังยากจนกว่าบ้านอื่นให้เอกสารข้อมูลแก่ผู้เช่าที่มีหมายเลขรหัสอินเทอร์เน็ตกฎของบ้านเป็นต้นแจ้งให้ทราบว่าความกลมกลืนในบ้านขึ้นอยู่กับพวกเขาคุณไม่ได้มีส่วนร่วม ส่งอีเมลถึงฉันหากคุณต้องการสำเนาแผ่นงานของฉัน